5 Simple Statements About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Explained

Wiki Article

ความเป็นมงคล โชคลาภ สุขภาพ ขจัดอุปสรรปัญหาต่างๆ

ฉะนั้น วิธีที่จะทำให้เกิดพลังที่ดีคือ

เกี่ยวกับงานที่ต้อง เคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลง ตัดสินใจ ปฏิวัติ ปฏิรูป สิ่งของที่มีมูลค่าสูง เช่น การเงิน ธนาคาร เงินทุน หลักทรัพย์ โรงจำนำ เพชรพลอย ทองคำ ขายรถยนต์ ขายเหล็กและ อุปกรณ์โลหะ เครื่องจักร อาวุธ นาฬิกา แว่นตา มวย มีด แม่พิมพ์ รถยนต์ ขนส่ง คมนาคม อุตสาหกรรมงานศิลป์ เจียรนัยแหวน ตัดไม้

ด้านหลังคาดูแปลกตาเพราะออกแบบด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมโดยมุมแหลมส่วนบนยื่นออกมาเป็นชายคาสามารถเพิ่มร่มเงาให้กับมุมระเบียง

      เราเป็นร้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีการแนะนำการเลือกใช้สีและตัวอักษร โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ยให้ฟรี โลโก้เป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกจะมองเห็นเรานอกจากจะต้องมีความสวยงามสะดุดตาแล้วเบื้องหลังนั้นยังต้องผ่านกระบวนการคิดให้เหมาะสมกับฮวงจุ้ยที่ดีให้มากที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้กิจการของคุณประสบความสำเร็จ มั่งคั่งได้อย่างที่ต้องการ “เรียกได้ว่าโลโก้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง”

สิ่งที่หมอช้างแนะนำคือ เมื่อเข้ามาจากประตู  ควรจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ดี เป็นสิริมงคล มีความเจริญหู เจริญตา ทำให้เรามักจะเห็นคนจีนส่วนใหญ่ นำรูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ มาตั้งไว้ แต่ถ้าเราไม่ใช่คนจีน ก็พยายามนำสิ่งที่เมื่อได้เห็นแล้วจะช่วยสร้างพลังบวกให้กับชีวิตเราได้ หรือเข้ามาเห็นแล้วรู้สึกดี มีความประทับใจ ที่สำคัญ ต้องมีความโปร่ง โล่ง  เพื่อให้สามารถเดินเข้ามาได้อย่างมังกร หรือเดินเข้ามาอย่างสะดวก และสง่าผ่าเผยนั่นเอง

ติวเตอร์ และผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความรู้เฉพาะด้าน

ธาตุที่ขาด คือ ธาตุน้ำ ธาตุร่ำรวย คือ ธาตุไม้ สีที่ส่งเสริม สีดำ และ สีฟ้า

ธาตุไฟ ก่อเกิด ธาตุดิน หลักการจำง่ายๆ คือเมื่อไม้ ถูกไฟไหม้จนหมด จากนั้นสลายตัวเป็นฝุ่นผง เมื่อฝุ่นผงจับตัวกัน ก็จะกลายสภาพเป็นดิน ทำให้เกิดธาตุดิน โดยในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส หรือวัตถุที่มีสีเหลือง เซรามิค ดินเผา คือ ธาตุดิน

เริ่มที่ สีพื้นของโลโก้ มีการนำเอาสีขาว ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทอง มาใช้ในการออกแบบครับ โดยธาตุทอง ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ก็จะช่วยส่งเสริมให้เกิด ความเป็นมืออาชีพ ความมีมาตรฐาน รวมทั้งความน่าเชื่อถือ ให้กับแบรนด์ครับ

ซึ่งทั้งหมดเสริมการอยู่อาศัยที่ดีตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

โลโก้ เป็นตัวแทนของบริษัท บ่งบอกลักษณะพลัง สถานปัจจุบัน และ อนาคต ดังนั้น การจัดวาง สี สัญลักษณ์ ตัวอักษร ล้วนแล้วแต่เชื่อมโยงมีความหมาย ก่อเกิดผล เมื่อจัดฮวงจุ้ยหน้าร้านแล้ว ก็ไม่ควรละเลยการจัดฮวงจุ้ยออนไลน์ด้วย

มุ่งสร้างความโปร่ง โล่ง สบาย ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ย

ในส่วนของธาตุไฟ เมื่อไฟเปลวไฟที่เผาไหม้เสร็จแล้วนะครับ ก็จะเกิดเป็นเถ้าถ่านขึ้นมา และเถ้าถ่านเหล่านี้ก็คือดินครับ ดังนั้นนะครับ ธาตุไฟจึงก่อให้เกิดธาตุดินขึ้นมานั่นเองครับ

Report this wiki page